Cách lựa chọn công ty thiết kế web xe Mazda 3 chất lượng
Xem thêm video clip: Cận cảnh Mazda CX-3 2016
Với cuộc cách mạng từ thiết kế đến công nghệ và tính năng vận hành, Mazda 3 thế hệ mới hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” trong phân khúc xe hạng C tại thị trường Việt Nam. Và bạn đang muốn thiết kế một website chuyên nghiệp để mua bán xe Mazda 3 nhưng bạn không có kinh nghiệm chọn công ty thiết kế website chất lượng. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách lựa chọn cho mình công ty thiết kế website chất lượng nhé.
Cách lựa chọn công ty thiết kế web xe Mazda 3 chất lượng
Mazda3 là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda kể từ khi thương hiệu Nhật Bản xâm nhập thị trường Việt vào năm 2011. Và điều làm nên sức bật của Mazda 3 chính là những nâng cấp toàn diện cả về thiết kế và tính năng vận hành cũng như hàng loạt công nghệ vượt trội mới đã khiến Mazda 3 lấy được lòng của rất nhiều người yêu xế hộp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công khi kinh doanh Mazda 3 thì bạn cần có web để quảng bá sản phẩm chuyên nghiệp và bạn đang lưỡng lự trước quyết định chọn ai là người thiết kế trang web đó.
Xe mazda 3
Trong trường hợp này, bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn đối tác. Một trang web được thiết kế nghèo nàn, cẩu thả có thể khiến bạn tốn kém nhiều tiền của, khách hàng sẽ từ bỏ bạn và danh tiếng công ty cũng ngày một suy giảm theo. Vì thế trước khi ký kết hợp đồng với một công ty thiết kế website, bạn hãy xem xét các yếu tố cơ bản sau:
1/ Xác định rõ nhu cầu của mình
Bạn có thể thuê một công ty thiết kế website trong thời gian dài để xây dựng, triển khai và duy trì hoạt động cho trang web của bạn. Nhưng nếu mục đích trang web của bạn chỉ đơn thuần là giới thiệu trực tuyến các thông tin về công ty và sản phẩm/dịch vụ, thì bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thuê một công ty thiết kế website để xây dựng và triển khai trang web trong thời gian ngắn, còn bạn sẽ tự thực hiện mọi công việc liên quan đến hoạt động của trang web (chẳng hạn như khắc phục các đường link hỏng) ngay tại công ty. Bạn hãy xác định rõ những mục tiêu và kế hoạch tăng trưởng của công ty để dự liệu về thời hạn thuê dịch vụ của công ty thiết kế website.
2/ Nghiên cứu kỹ lưỡng từng ứng viên.
Đây là phân đoạn thiết yếu trong thời gian bạn nghiên cứu để chọn lựa các công ty thiết kế website, bởi vì nó giúp bạn đánh giá chính xác năng lực của họ. Sau khi tìm được một vài công ty thiết kế website mà bạn cảm thấy có vẻ ưng ý nhất thông qua danh bạ web hay các trang web của đối thủ cạnh tranh bạn hãy đọc danh mục những công việc và chi phí họ đưa ra ngay trên trang web của mình. Một trang web được coi là đẹp mắt, tiện lợi trong sử dụng và có trình độ chuyên nghiệp cao không nhất thiết phải cầu kỳ hay rực rỡ. Bạn chỉ cần tìm hiểu cảm nhận của các chuyên gia thiết kế để xem những ý tưởng của họ có phù hợp với mình không. Bạn cũng nên chú ý hơn đến các nhà thiết kế trang web có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.
3/ Đánh giá các dịch vụ của họ.
Hãy xác định xem liệu nhà thiết kế trang web có đáp ứng được các yêu cầu của bạn không. Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm trực tuyến, bạn hãy tìm kiếm cáccông ty thiết kế website có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế trang web thương mại điện tử. Nếu ứng viên mà bạn quan tâm là một cá nhân, thì bạn cần đảm bảo rằng người này có đủ các kỹ năng cần thiết để xây dựng thành công tất cả những gì bạn đòi hỏi. Bạn phải luôn tỉnh táo trước những “lời đường mật” của các công ty thiết kế website, mà hãy chú ý nhiều hơn đến những dịch vụ cộng thêm do các công ty thiết kế website đưa ra (ví dụ như nội dung viết quảng cáo, tiếp thị và một số dịch vụ khác).
4/ Tư vấn trực tiếp
Thông thường, công ty thiết kế website tương lai của bạn, dù là cá nhân hay công ty đa quốc gia, sẽ giới thiệu các đặc tính trang web của họ ra toàn thế giới, thế nhưng bạn cần phải chọn đối tác nào mà mình có khả năng gặp gỡ, làm việc và hợp tác chặt chẽ. Sau khi tiếp xúc với công ty thiết kế website, bạn hãy tự hỏi bản thân một số câu dưới đây và hãy tự trả lời chúng thật trung thực:
- Họ có lắng nghe các nhu cầu của mình không?
- Họ có hiểu vấn đề theo cách hiểu của mình không?
- Họ có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của mình không?
- Họ có chia sẻ viễn cảnh của mình trong trang web không?
5/ Kiểm tra và tham khảo ý kiến
Việc tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh của công ty thiết kế website luôn rất hữu ích, vì nó cho bạn biết công ty thiết kế website đó đang hoạt động ra sao. Có thể công ty thiết kế website đó nổi tiếng khắp thế giới nhờ khả năng sáng tạo không ngừng, nhưng nếu họ không hoàn thành trang web của bạn đúng hạn với chất lượng đúng như đòi hỏi của bạn, thì đó không phải là đối tượng mà bạn cần tìm, mà cái bạn cần là một nhà thiết kế trang web có thể xây dựng một trang web phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh của bạn. Bạn có thể gọi điện thoại và tham khảo ý kiến một số khách hàng cũ của nhà thiết kế trang web này về việc công ty:
- Có hoàn thành hợp đồng đúng theo hạn định không?
- Có đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu không?
- Có nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất và câu hỏi của khách hàng không?
- Có nhanh chóng khắc phục sai sót không?
- Có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?
6/ Hãy nhìn xa hơn
Nhiều năm qua, hàng trăm công ty thiết kế website khác nhau trên thế giới với đủ quy mô và trình độ chuyên môn đã tiến hành sát nhập, cắt giảm hoạt động hay đơn giản là đóng cửa. Do không thể biết chắc công ty thiết kế website mà bạn muốn thuê sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài hay chuẩn bị phá sản, nên bạn có quyền đưa ra câu hỏi về tính ổn định và lâu dài trong mối quan hệ giữa bạn với công ty thiết kế website đó.
Bạn cũng nên hỏi trước hình thức thanh toán: có thể trả tiền làm nhiều đợt theo tiến độ công việc thực hiện được, hay phải thanh toán toàn bộ chi phí ngay sau khi ký kết hợp đồng. Những công ty thiết kế website nào sẵn sàng chấp nhận phương thức thanh toán từng phần chính là đối tượng mà bạn có thể tin cậy khi giao dịch.
Có thể nói, để trang web của bạn thực sự là một công cụ hỗ trợ kinh doanh, đồng thời đáp ứng được yêu cầu của bạn về các chức năng tìm kiếm, kỹ thuật và cả yếu tố thẩm mỹ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi truy cập, thì điều quan quan trọng là bạn phải tìm được cho mình một nhà thiết kế có năng lực, có khả năng sáng tạo và có kinh nghiệm. Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến khoản ngân sách dành cho việc này. Đừng để công ty bạn phải hoạt động với một trang web đẹp mắt và một tài khoản có số dư bằng 0.
5 cách quảng bá website bán xe Mazda 3 hiệu quả nhất
Dưới đây là 5 cách quảng bá website bán xe Mazda 3 mà công ty thiết kế website thường dùng và hay áp dụng cho khách hàng. Các bạn hãy tham khảo để biết cách áp dụng cho website của mình nhé.
1/ Tối ưu để có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm
Công việc này còn gọi là SEO ( Search Engine Optimation), đây là một trong những việc bắt buộc phải làm khi thực hiện chiến dịch marketing online bằng cách sử dụng những kĩ thuật phổ biến để tối ưu website. Công việc này tiến hành từ trong ra ngoài có nghĩa là tối ưu các vấn đề trên website (Onpage) sau đó mới tiến hành SEO offpage.
SEO tốt sẽ giúp website có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm, thu hút được lượng lớn lưu lượng truy cập, tăng sự hiện diện website với mọi người. Nếu SEO được từ khóa tiềm năng còn mang lại được doanh thu rất lớn.
2/ Cung cấp nội dung thú vị liên tục đều đặn
Mọi người tìm đến một website để giải trí, học một kỹ năng nào đó hoặc một lý do nào đó để họ tìm nội dung. Chính vì thế cung cấp nội dung thú vị, hữu ích với người dùng web và họ sẽ có nhiều khả năng chia sẻ nó với những người khác và quay trở lại trong tương lai. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của quảng cáo.
Bạn có thể thấy những trang báo điện tử lớn ở Việt Nam họ cung cấp thông tin thú vị và SEO một cách tự nhiên, vẫn có thứ hạng cao mà hoàn toàn không phải vất và đặt backlink. Nội dung hữu ích, giá trị sẽ luôn giữ chân được visitor trên website và họ sẽ lan truyền website cho bạn một cách tự nhiên.
3/ Tham gia hoạt động trên các mạng xã hội
Mạng xã hội ngày có thể nói là không thể thiếu với công dân thế kỉ số. Nó là phương tiện để tương tác và quảng bá trực tuyến một cách hữu hiệu với chi phí thấp.
Hãy tham gia các mạng xã hội như Twitter, Youtube , Facebook… Tạo nội dung hữu ích, follow mọi người giúp họ quảng bá nội dung đồng thời trở thành thành viên năng động của cộng đồng giúp bạn gây dựng được uy tín cho thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của chính mình.
4/ Quảng cáo trả tiền
Đối với những website không quản lý được chi phí quảng cáo có thể quan tâm đến các dịch vụ quảng cáo trực tuyến có sẵn. Nền tảng quảng cáo dễ nhất để bắt đầu có thể là Google Adwords , cho phép bạn đặt giá thầu với đối thủ cạnh tranh cho 1 từ khóa nào đó.
Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website. Bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thể giúp quảng bá hiệu quả website .
5/ Các cuộc thi và chương trình khuyến mãi
Chiến thuật cuối cùng này có khả năng lan truyền khá mạnh. Bạn có thể tạo ra cuộc thi và trao giải thưởng. Gửi thông tin cuộc thi tới những người sử dụng intenet, chia sẻ liên kết về cuộc thi và giải thưởng. Nếu chương trình hấp dẫn, khả năng lan truyền website của bạn rất cao và danh tiếng website của bạn được biết đến rộng rãi hơn.
Như vậy bạn thấy quảng bá web hiệu quả đồng nghĩa doanh thu cũng tăng lên và việc kinh doanh online sản phẩm dịch vụ được đẩy mạnh lên rất nhiều. Hãy thử và áp dụng cho chính ngành nghề của mình bạn nhé.
Xem thêm slideshare: Bảo dưỡng ô tô: những thông tin từ a đến z
Tham khảo thông tin mua bán xe ôtô nhanh chóng, được giá ở đâu?
Xem thêm Infographic: 7 Lý do để lựa chọn Mazda 3
Đăng bởi Tiên Tiên Tags: giá xe ôtô, Mazda 3, Mazda 3 cũ, mua bán Mazda 3 cũ, mua bán xe ôtô, mua bán xe ôtô cũ, vay vốn mua xe Mazda 3, xe Mazda 3, xe ôtô, xe ôtô cũ, xe ôtô cũ giá rẻ, xe ôtô giá rẻ, xe ôtô mới, xe ôtô tầm trung