Thiết kế banner quảng cáo trên website và những điều cần biết

Đội ngũ nhân viên thiết kế website của Congtythietkeweb.vn đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án và qua mỗi dự án chúng tôi học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để vững vàng hơn, trưởng thành hơn, trở thành những chuyên gia xây dựng trang web thành công. Nội dung ngắn gọn và đơn giản Banner quảng cáo được hiển thị giữa hàng ngàn những Đội ngũ nhân viên thiết kế website của Congtythietkeweb.vn đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án và qua mỗi dự án chúng tôi học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để vững vàng hơn, trưởng thành hơn, trở thành những chuyên gia xây dựng trang web thành công. Nội dung ngắn gọn và đơn giản Thiết kế banner quảng c�o tr�n website v� những điều cần biết Banner quảng cáo được hiển thị giữa hàng ngàn những thông tin trong một trang web, vì vậy để tạo được sự chú ý của khách truy cập người thiết kế phải sáng tạo trong ý tưởng thể hiện. Và không gian hiển thị của banner thường bị hạn chế, nên việc trình bày nội dung và các thành phần thiết kế web sao cho đơn giản và dễ hiểu nhất là điều quan trọng hàng đầu mà Designer cần nghĩ đến. “Less is more” Sử dụng những font chữ lớn và nội dung ngắn gọn. Đơn giản bởi vì người truy cập không có thời gian và sự kiên nhẫn để đọc những dòng quảng cáo dài. Giữ kích thước tập tin thấp Thông thường, 70KB là một kích thước tốt cho một banner quảng cáo. Nhiều trang web, họ sẽ có giới hạn kích thước tập tin cho mỗi banner quảng cáo, nhưng trong trường hợp họ không quy định, nó cũng luôn luôn là một lưu ý tốt để giúp banner được tải nhanh chóng. Hãy lưu ý “không làm cho kích thước tập tin quá lớn”. Chọn màu sắc theo ngữ cảnh Nguyên tắc chung ở đây là hãy chọn màu sắc theo vị trí mà banner được đặt trên trang web. Ví dụ, nếu bạn có một nền màu xanh dương đậm, thì banner bạn thiết kế nên là màu trắng hoặc xanh nhạt để tạo ra sự tương phản tốt. và những mẫu thiết kế logo ấn tượng để dễ dàng nhận diện thương hiệu Cấu trúc cơ bản của một banner quảng cáo gồm có 1. Tiêu đề Điều này được sử dụng để thu hút sự chú ý của người truy cập khi họ lướt qua các banner quảng cáo trên trang web của bạn. 2. Kêu gọi hành động Điều này được sử dụng để giải thích cho người sử dụng làm thế nào để tiếp tục tìm hiểu những thông tin mà họ quan tâm. Ý tôi là, hầu hết mọi người sẽ nhấp ngay vào banner quảng cáo nhưng giả sử họ không làm điều đó thì sao. Cung cấp một số tín hiệu hình ảnh để cho người xem biết nên làm gì kế tiếp là điều cần thiết. Nó có thể là một nút hoặc một hình ảnh, hoặc đơn giản là liên kết nói rằng “Click vào đây …” “Tìm hiểu làm thế nào …”.v.v… 3. Gây được sự chú ý đối với người xem Điều này không hẳn là yếu tố bắt buộc phải có, tuy nhiên nếu được thực hiện một cách chính xác, nó có thể giúp banner của bạn thu hút sự chú ý của người truy cập. Nó có thể là một minh họa thú vị hoặc một hình đồ họa đẹp chẳng hạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *